นิยามรักสุดดราม่า [ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์]

เมื่อประมาณเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผมได้ดูรายการ Perspective ที่ทาง เปอร์ สุวิกรม เป็นพิธีกรนำเสนอรายการ จริงๆ ก็เป็นเจ้าของรายการนี้ด้วย และตอนที่ดูก็คือ ตอน ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ ที่ได้รวมเอาศิลปินระดับตำนานที่อยู่ในรุ่นเดียวกันมาทำงานดนตรีด้วย

ซึ่งจริงๆ แล้วทั้ง 3 คน ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ และ ตุ่น-พนเทพ สุวรรณะบุณย์ เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัย

ปัจจุบัน ทั้ง 3 คน ก็อายุเข้า 60 ปีได้แล้วมั้ง จะว่าไปก็แก่แล้วอะนะ ทั้ง 3 ได้รวมตัวกันและทำวงดนตรีขึ้นมา ชื่อว่า “ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์”

ซึ่งผมเองก็นั่งดูรายการตอนนี้ไป ยิ้มไป รู้สึกมีความสุขอะนะ บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่มันคือความสุขของกลุ่มเพื่อน ทำให้ผมนึกถึงเพื่อนขึ้นมาเลย ฮ่าๆๆ สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าเป็นอย่างไร ก็ติดตามดูได้ที่ด้านล่างนี้ ผมได้ทำการฝังรายการที่เผยแพร่ใน Youtube ไว้ให้แล้ว


เกริ่นมาซะยาวเลย จริงๆ แล้ว ผมมีประโยคหนึ่งที่ได้มาช่วงหนึ่งของรายการ ทางคุณ เปอร์ ได้ถาม คุณ ชรัส เฟื่องอารมย์ เกี่ยวกับเรื่องของความรัก และประโยคดังกล่าวที่ทางคุณชรัส ได้ตอบมานั้น บอกได้เลยว่า กินใจแบบสุดๆ ดราม่ามาก แต่ผมว่า จริงนะ

ซึ่งประโยคดังกล่าวนั้น ผมได้เอามาทำการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยให้เพื่อมันอ่านแบบสละสลวยขึ้น ซึ่งทำให้ได้ประโยคคมๆ เกี่ยวกับรักดังข้อความในด้านล่างนี้

ถ้าหากเราจะรักใครซักคน รักเค้าจนหมดใจ สิ่งที่ทำได้คือรักเค้าต่อไป แม้มันจะเจ็บปวดรวดร้าวเพียงใดก็ตาม เพราะว่า คนบางคนก็เกิดมาให้เรารัก แต่เค้าไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะรักเรา

หากใครกำลังอกหักอยู่ละก็ บอกเลยว่า ประโยคนี้ มันโดนจริงๆ T_T ผมเองยังร้องไห้ T_T

เรื่องของความรักนั้น เราไม่สามารถกำหนดให้มันสมหวังได้ทั้งหมด แน่นอนว่า มันมีบางอย่างที่สมหวัง และ บางอย่างที่ผิดหวัง และยังไม่สามารถกำหนดได้ด้วยว่า อะไรมันจะมากกว่ากัน หรือบางคนอาจจะผิดหวังไปเสียทั้งหมดเลยก็เป็นได้

เพราะฉะนั้น เรียนรู้ที่จะยอมรับ ก้าวข้ามมันไปให้ได้ และที่สำคัญ “ก้าวเดินต่อไป” ชีวิตยังคงมีอะไรอีกมายในวันข้างหน้า อย่าได้จมปลักอยู่กับอดีต T_T

สำหรับโพสต์นี้ ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้ก็แล้วกัน ปล. อย่าด่าผมนะ แค่มาเล่าสู่กันฟัง ^_^
Korlidun

ชีวิต ก็เปรียบเสมือนการเดินทาง สิ่งที่น่าดีใจคือไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่น่าเสียคือย้อนกลับไปไม่ได้ youtube facebook twitter instagram rss

Post a Comment

Previous Post Next Post