ซื้อ Premium Wordpress Plugins & Theme ราคาถูกที่ GPLPlus

พอดีว่าช่วงที่ผ่านมา ในขณะที่ลองหา Premium Wordpress Plugins มาใช้แบบฟรี พูดง่ายๆ ว่า Plugins ที่ถูก Crack มาประมาณนั้น ก็ได้บังเอิญพบเจอกับเว็บไซต์ที่ขาย Premium Wordpress Plugins ราคาถูก ซึ่งเว็บไซต์ที่พบเจอนั้น ก็มีอยู่หลายเว็บด้วยกัน แต่มาจบที่ GPLPlus.com เพราะราคาถูกสุด

จริงๆ ก็ไม่ได้เชื่อนะครับว่า มันขายถูกแล้วใช้ได้จริงๆ เหรอ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจลองซื้อมาใช้ตัวหนึ่ง โดยใช้เงินที่มีเหลืออยู่ใน Paypal ประมาณ 200 บาท หรือ ประมาณ 8 US Dollar ไปซื้อ Premium Wordpress Plugins ตัวหนึ่งในราคา 4.99 US Dollar หรือประมาณ 150 บาท และสรุปคือ "ใช้ได้ครับ"

ดังนั้น ก็เลยอยากมาแนะนำกัน เพื่อว่าใครอยากจะซื้อมาใช้บ้าง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่อยากแนะนำสำหรับคนที่งบน้อยเหมือนๆ ผมก็เท่านั้น

ในเว็บ GPLPlus.com มีขายทั้งในส่วนของ Premium Wordpress Plugins และ Premium Wordpress Theme ซึ่งถ้าใครอยากได้อะไรก็เลือกได้ตามใจชอบเลย

ราคาที่ขายส่วนใหญ่นั้น จะอยู่ที่ประมาณ 4.99 US Dollar เกือบทุกอย่าง และถ้าอยากซื้อ Subscribe เพิ่มก็สามารถทำได้ โดยจะซื้อในราคา 4.99 US Dollar ในแต่ละปี หรือพิเศษหน่อย คือ บวกเพิ่มอีก 10 US Dollar เพื่อซื้อ Subscribe แบบถาวรไปเลย ซึ่งในความคิดส่วนตัว บอกได้เลยว่า คุ้มเอามาก ๆ เพราะ Plugins ต่างๆ หากซื้อโดยทั่วไปแล้วละก็ ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่ถ้าซื้อที่ GPLPlus.com นั้น คุณเสียแค่ไม่กี่บาท ก็สามารถใช้ความสามารถระดับบ Premium ได้แล้ว

สำหรับเหล่านักพัฒนาเว็บไซต์ ผมบอกเลยว่า คุ้มแบบสุดๆ เพราะมันมี Premium Membership 199 US Dollar ต่อปี แล้วสามารถใช้ Premium Plugins หรือ Premium Theme ตัวไหนก็ได้ ใช้กับกี่เว็บไซต์ก็ได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุ้มสุดๆ ทำให้ผมอยากกลับมาทำบริการรับทำเว็บด้วย Wordpress อีกครั้งเลยทีเดียว

สำหรับเหตุผลว่า ทำไมมันถึงราคาถูก จริง ๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดเท่าไหร่ แต่เท่าที่รู้คือ เพราะทาง Wordpress ได้กำหนดเงื่อนไขให้กับนักพัฒนา Theme และ Plugins ว่า ผู้ที่ซื้อไปแล้ว สามารถนำไปดัดแปลงแก้ไขและทำซ้ำเพื่อจำหน่ายต่อได้ ประมาณนั้นมั้ง เพราะทาง Wordpress ใช้ สัญญาอนุญาต GNU Public License หรือลองอ่านฉบับแปลไทยที่ สัญญาอนุญาตสาธารณะทั่วไปของกนู

Korlidun

ชีวิต ก็เปรียบเสมือนการเดินทาง สิ่งที่น่าดีใจคือไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่น่าเสียคือย้อนกลับไปไม่ได้ youtube facebook twitter instagram rss

Post a Comment

Previous Post Next Post