สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ คุณเป็นคนที่น่านับถือเป็นอย่างมาก


เป็นหนึ่งในโพสต์ที่อยากบันทึกเอาไว้เป็นอย่างมาก จะมี ส.ส. กี่คนในประเทศนี้ ที่จะยืนหยัดอุดมการณ์และคำมั่นสัญญาของตนเองกับผู้อื่น ผมเชื่อได้ว่า ครั้งต่อไป ให้ท่านสมัครเป็น ส.ส. พรรคใดก็แล้วแต่ ในจังหวัดศีรษะเกษ ผมเชื่อว่า ยังไงท่านก็ได้รับเลือก และสำหรับคนศีรษะะเกษ จงภูมิใจกับ ส.ส. ของท่านคนนี้ให้มาก เค้าจะเป็นคนที่จะนำพาจังหวัดของคุณไปสู่ความรุ่งเรืองทางด้านศีลธรรม และแน่นอนว่าในด้านอื่นๆ ด้วย และผมเชื่อว่า ประชาชนคนไทยเกือบทั้งประเทศ ภูมิใจใน ส.ส. คนนี้แทนคนศีรษะเกษด้วยเช่นกัน สำหรับหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย คุณ อนุทิน คุณก็ควรจะรู้คุณค่าของ ส.ส. ท่านนี้ เพราะเค้าเชื่อมั่นในตัวคุณอย่างสุดใจ ไม่ใช่แค่มาเล่นการเมือง เค้าคนนี้ อาจจะดีกว่า ส.ส. คนอื่นทั้งหมดที่ท่านมีก็เป็นได้

นี้คือเหตุการณ์ตัวอย่าง ที่อาจจะทำให้ประเทศไทยเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นก็เป็นได้ เพราะติดตามการเมืองมานานพอสมควรเหมือนกัน อย่างน้อยๆ ก็เกิน 10 ปี ผ่านการรัฐประหารกันมา 2 ครั้ง นี้คือครั้งแรกที่เห็นอะไรที่มันน่าสนใจและน่าภูมิใจเป็นครั้งแรก จาก ส.ส. คนหนึ่งของประเทศ ^_^
Korlidun

ชีวิต ก็เปรียบเสมือนการเดินทาง สิ่งที่น่าดีใจคือไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่น่าเสียคือย้อนกลับไปไม่ได้ youtube facebook twitter instagram rss

Post a Comment

Previous Post Next Post