Tsuna Awakens ปลุกความมุ่งมั่นที่หลับไหลให้ตื่นขึ้นมา

ผมเป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านและดูการ์ตูนอยู่เป็นประจำ อ่านมาตั้งแต่สมัยเรียน ม.ต้น แถมสะสมอยู่ช่วงหนึ่งด้วย ก็เอาค่าขนมที่ได้ไปโรงเรียนนั้นแหละ เอาไปซื้อ ฮ่าๆๆ แต่ตอนนี้หนังสือที่สะสมไว้หายไปหมดและ เพื่อนมันยืมไปอ่านแล้วก็หายไปเลย ฮ่าๆๆ จากตอนนั้นถึงตอนนี้มันก็นานมากและ ก็เลยไม่ได้ไปตามถวงคืน เพราะไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปอยู่ที่ไหนแล้ว

นอกเรื่องยาวไปหน่อย มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า คือ ตอนนี้ผมก็กำลังหาเพลงโดนๆ มาฟังเพื่อปลุกใจตัวเอง แบบว่ามันค่อนข้างขี้เกียจ (เขียนบทความ) ก็เลยหาอยู่ซักพัก ระหว่างที่ดูไปดูมา ก็เลยเข้าไปดูการ์ตูนเรื่อง Reborn ตอนที่สึนะสู้กับมุคุโร มันจะมีฉากที่รีบอร์นให้คำแนะนะซึนะ แล้วก็มีดนตรีขึ้นมา ซึ่งดนตรีนั้นแหละที่ผมตามหาอยู่ บอกเลยว่า พอฟังแล้วรู้สึก "ฮึกเหิม" ขึ้นมาทันที ผมก็เลยคิดว่า ผมต้องหาเพลงนี้มาฟังให้ได้ และแล้วผมก็รู้จักชื่อเพลงนี้จนได้ "Tsuna Awakens"


Tsuna Awakens ไม่ใช่เพลงซะทีเดียว ต้องบอกว่ามันเป็นการ "บรรเลง" เสียมากกว่า เพราะมันไม่มีเนื้อร้อง มีแต่ดนตรีเพรียวๆ และนั้นคือสิ่งที่ผมต้องการ เพราะการฟังเพลงที่มีเนื้อร้องมักทำให้อารมณ์ของผมคล้อยตามเนื้อเพลง และนั้นแหละครับ ทำให้ผมทำงานไม่ค่อยได้ คือ ผมอยากได้เพลงที่ฟังโดยไม่ต้องสนใจว่ามันพูดถึงอะไร และเพลงนี้เองเป็นเพลงที่ตรงใจผมมากๆ อีกทั้งดนตรียังให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ ไม่หนักมากและไม่เบาจนเกินไป แบบว่ากำลังพอดี ฟังแล้วรู้สึกทำให้ตัวผมที่แสนขี้เกียจ เริ่มมีกำลังในการทำงานทำการ อย่างเรื่องที่กำลังเขียนอยู่นี้ก็เพราะเพลงนี้เลยครับ ผมไม่ได้เขียนบล็อกมาเป็นเดือนและ แต่ที่มีอารมณ์เขียนขึ้นมาตอนนี้ก็เพราะเพลงนี้เลย ฮ่าๆๆ เหมือนพวกคนบ้าเลย แต่ก็คือเรื่องจริงครับ และผมเชื่อว่าเพลงนี้เองจะทำให้มีพลังงานในการเขียนบทความลงบล็อกตัวเองและบล็อกที่ไว้ใช้หารายได้กับ Adsense เพิ่มมากขึ้นแน่ๆ ไหนๆ ก็แนะนำเพลงนี้ให้ได้รู้จักกันไปแล้ว เพราะฉะนั้นฝังเพลงนี้ไว้ในบล็อกไปด้วยเลยก็แล้วกัน เพื่อใครเข้ามาอ่านจะได้ลองฟังกันดู ฮ่าๆๆ


มีแบบวงออเครสต้าด้วยนะครับ คือ มันมีงานหนึ่งที่ญี่ปุ่น เป็นงานเกี่ยวกับเพลงที่ใช้ประกอบการ์ตูนโดยเฉพาะเลย เจ๋งใช่เล่นเลยครับ ดูได้ตามลิงก์ที่ฝังไว้ด้านล่างเลยครับ


ใครที่กำลังหาเพลงฟังเพื่อเพิ่มความฮึกเหิมให้กับตัวเองอยู่แนะนำเพลงนี้เลยครับ "Tsuna Awakens" รับรองคึกแน่ๆ ครับ ฮ่าๆๆ ยังไงก็ลองฟังกันดูครับ ไม่ได้เสียหายอะไร ฮ่าๆๆ
Korlidun

ชีวิต ก็เปรียบเสมือนการเดินทาง สิ่งที่น่าดีใจคือไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่น่าเสียคือย้อนกลับไปไม่ได้ youtube facebook twitter instagram rss

Post a Comment

Previous Post Next Post