เขียนบล็อกส่วนตัวสัปดาห์ละ 1 เรื่อง (จะทำได้เหรอ.. ฮ่าๆๆ) O_O

ฮ่าๆๆ หัวเราะก่อนเลยแล้วกัน.. ทำไมเหรอครับ ฮ่าๆๆ ก็เพราะชื่อเรื่องของบทความนี้ยังไงละครับ ทำนายอนาคตล่วงหน้าเลยว่าเป็นไปได้ยาก เพราะขนาดบล็อกที่ไว้ใช้ทำมาหากินด้วย Google Adsense ผมยังแทบจะไม่ได้เขียนบทความใหม่ๆ ซะเท่าไหร่เลย.. แล้วบล็อกส่วนตัวที่มันไม่ได้สร้างรายได้อะไร ผมจะเขียนได้ตามที่บอกเอาไว้ในชื่อเรื่องเหรอ "เป็นไปได้ยาก.. ฮ่าๆๆ"

แต่ก็นะ.. การตั้งเป้าหมายเอาไว้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร.. (คิดว่านะ..) ยิ่งเป้าหมายที่ผมตั้งใจไว้ "เขียนบล็อกส่วนตัวสัปดาห์ละ 1 เรื่อง" มันไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อน แม้กระทั่งตัวผมเองก็เถอะ

ผมก็เป็นคนตัวเล็กๆ ธรรมดาคนหนึ่งในสังคม ไม่ได้มีความสามารถอะไรมากมาย รู้บ้างไม่รู้บ้าง มีเวลาเหลือบ้างเล็กน้อยหลังจากทำมาหากิน ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้อะไรในชีวิตมากมาย ก็เลยไม่ค่อยจะมีเรื่องมาเขียนซะเท่าไหร่ ซึ่งเรื่องที่จะเขียนส่วนใหญ่ก็คงเป็นเรื่องประสบการณ์ต่างๆ ของตัวเอง ทั้งความรู้และการใช้ชีวิตของตนเอง ก็คงจะประมาณนี้แหละ.. คิดว่านะ..

เป้าหมาย

บทความนี้ก็เป็นเพียงแค่บทความที่ต้องการประกาศความตั้งใจของตนเอง แล้วก็จะพยายามทำให้ได้ เพราะการมีบล็อกส่วนตัว เป็นความรู้สึกดี เล็กๆ น้อยๆ ของผม ที่ผมสามารถทำได้โดยไม่ต้องเสียอะไร ซึ่งถ้าจะเสียก็คือ "เสียเวลา" แต่ถ้าเวลาที่เสียไปมันทำให้ผมมีความสุข แม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม ผมก็พร้อมที่เสียเวลานั้นไป ซึ่งผมก็คิดว่าหลายๆ คนก็คงคิดเช่นเดียวกับผมเหมือนกัน ^_^
Korlidun

ชีวิต ก็เปรียบเสมือนการเดินทาง สิ่งที่น่าดีใจคือไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่น่าเสียคือย้อนกลับไปไม่ได้ youtube facebook twitter instagram rss

Post a Comment

Previous Post Next Post