Free Monitor for Google ใช้ไม่ได้เสียแล้ว.. T_T

ในแวดวง SEO โปรแกรม Free Monitor for Google คงเป็นที่รู้จักกันอย่างดี เพราะเป็นโปรแกรมฟรีแวร์ที่เอาไว้ใช้สำหรับเช็คอันดับเว็บไซต์ที่ต้องถือว่าใช้ดีเป็นอย่างมาก แต่ปัจจุบันผมไม่สามารถที่จะใช้เจ้าโปรแกรมตัวนี้ได้แล้ว ลองเช็คอันดับยังไงก็ไม่ขึ้น สุดท้ายก็เลยตัดสินใจว่า คงต้องลบเจ้าโปรแกรมตัวนี้ทิ้งไปและหาโปรแกรมใหม่มาใช้ ซึ่งก็ค้นหากันอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว

Free Monitor for Google

จากที่หาๆ ดูก็พบว่ามีโปรแกรมตัวหนึ่งที่น่าจะใช้ได้ดีในระดับหนึ่งก็คือ CuteRank ที่มีเวอร์ชั่นทดลองใช้ให้ได้ใช้กัน ซึ่งสามารถสร้าง profile ได้เพียง 1 profile เท่านั้น แต่สามารถใส่ได้หลายคีย์เวิร์ด แต่เวลาเช็คจริงๆ ก็ไม่สามารถเช็คได้พร้อมกันหลายคีย์เวิร์ด จะได้อยู่ประมาณไม่เกิน 20 คีย์ ก็ต้องบอกว่าโปรแกรมนี้ก็พอถูๆ ไถๆ ไปได้ซักพักหนึ่ง และคงต้องหาโปรแกรมมาใช้ใหม่ในอนาคต

CuteRank

ตอนนี้เท่าๆ ที่หาดู ถ้าเป็นโปรแกรมก็ยังไม่ค่อยเห็นตัวไหนเข้าท่าเท่าที่ควร แต่ได้ไปเจอ plugins wordpress ตัวหนึ่งที่ดูวีดีโอรีวิวแล้ว รู้สึกว่าเข้าท่า แต่ไม่รู้จะกินทรัพยากรเซิร์ฟเวอร์ขนาดไหน เพราะโปรแกรมดังกล่าวต้องใช้ในรูปของเว็บไซต์ที่ออนไลน์บนเซิร์ฟเวอร์ ถ้าจะใช้โปรแกรมเว็บเซิร์ฟเวอร์ลงคอมตัวเองแล้วใช้ plugins ตัวนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะใช้ได้หรือเปล่า เพราะว่ายังไม่ได้ลองซื้อมาใช้เลย

ลืมบอกไป plugins ดังกล่าวเป็น plugins ที่ต้องเสียเงินซื้อมาใช้ ก็ไม่แพงเท่าไหร่ประมาณ 20 US เท่านั้น ก็ประมาณ 600-700 บาทโดยประมาณ เดี๋ยวหาคนช่วยซื้อให้ได้ก็จะลองเอามาใช้แล้วเล่าสู่กันฟังว่าเป็นยังไงสำหรับ plugins ดังกล่าว ก็คงซักพักแหละ ฮ่าๆๆ
Korlidun

ชีวิต ก็เปรียบเสมือนการเดินทาง สิ่งที่น่าดีใจคือไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่น่าเสียคือย้อนกลับไปไม่ได้ youtube facebook twitter instagram rss

Post a Comment

Previous Post Next Post