ที่ขายตั๋วร์ ราม 43 เลิกกิจการเสียแล้ว.. เศร้าเลยตรู.. T_T

ก็อย่างที่พาดหัวเรื่องไว้นั้นแหละครับ พอดีว่าจะไปจองตั๋วเพื่อเดินทางไปยังจังหวัดนราธิวาสเสียหน่อย ออกจากบ้านประมาณ 5 โมงเย็น นั่งรอรถเมล์สาย 109 คลองกุ่ม-หัวลำโพง สายนี้พี่แกก็ขับไม่ธรรมดาเหมือนกันนะครับ เจอบ่อยครั้งเลยทีเดียว พี่เล่นเหยียบไม่สนรถชาวบ้านกันเลยทีเดียว

นอกเรื่องไปนิดครับ.. ก็อย่างที่บอกนั้นแหละครับ มาบันทึกเอาและเผยแพร่สู่สาธารณะชน เผื่อว่าใครจะไปจองตั๋วที่ราม 43 จะได้ไม่ต้องไปแล้ว เพราะวันนี้ผมไปจองมา บอกจองตั๋วร์ VIP นราธิวาส (โกลก) วันเสาร์ที่ 27 ทันทีที่บอกจบพี่คนขายบอกว่า พี่เลิกกิจการแล้วค่ะน้อง.. O_O ... T_T

ใจจริงก็อยากจะถามนะครับ เมื่อพี่เลิกกิจการแล้ว ทำไมยังเปิดร้านอยู่อีกละครับ.. แต่ก็ไม่ได้ถามนะ ฮ่าๆ ถามไปคงโดนด่ากลับมาแน่ๆ (มึงเสือกอะไรกับกู) ฮ่าๆๆ น่าเสียดายนิดๆ เหมือนกัน เพราะผมไปจองที่นั้นอยู่เป็นประจำ คือ ไปจองเสร็จก็เดินเล่นต่อหน้ารามซักหน่อยแล้วก็นั่งรถกลับบ้าน

ด้วยเหตุนี้นั้นเองวันนี้ผมจึงได้เริ่มลองจองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ที่เว็บ busticket.in.th ซึ่งก็ได้เริ่มลองจองแล้ว แต่ทว่า ! เค้าให้ไปจ่ายเงินคืนนี้ก่อน 22.30 น. ซึ่งผมไม่ค่อยจะสะดวกเสียเท่าไหร่แล้ว ก็เลยกะว่าจะจองพรุ่งนี้แล้วกัน ซึ่งคิดว่าพรุ่งนี้อาจจะมาแนะนำวิธีการจองตั๋วร์ผ่านเว็บ busticket.in.th ให้ได้ชมกัน เผื่อว่าใครจะเดินทางด้วยรถทัวร์เช่นผม... ก็ไม่มีอะไรมากครับ เท่านี้แหละ ฮ่าๆๆ

"โอ้โห..ข่าวแมร้งโคตรเป็นประโยชน์เลย.. กูประชด.."

เศร้า
Korlidun

ชีวิต ก็เปรียบเสมือนการเดินทาง สิ่งที่น่าดีใจคือไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่น่าเสียคือย้อนกลับไปไม่ได้ youtube facebook twitter instagram rss

Post a Comment

Previous Post Next Post